สมัครงานใกล้ฉัน

สมัครงานใกล้ฉัน สมัครงานใกล้ ๆ อย่างไรให้ตรงใจคุณ

0 Comments

ปี 2022 ปีที่ใครหลายคนกำลังดิ้นรนหางานกัน สืบเนื่องมาจากช่วงโควิด-19 ที่ทำเอาเศรษฐกิจในประเทศของเราซบเซาเป็นอย่างมาก หลายคนต้องออกจากงานด้วยเหตุผลต่าง ๆ หรือบางคนที่เพิ่งเรียนจบมาก็ยังไม่สามารถหางานทำได้เพราะไม่มีที่ไหนรับ แต่ภายหลังจากที่โรคระบาดดังกล่าวเริ่มน้อยลง หลายบริษัทเริ่มกลับมาเปิดรับสมัครงานกันมากขึ้น หลายคนจึงเริ่มมองหาสมัครงานใกล้ฉัน งานที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเอง วันนี้เราจะมาบอกวิธีสมัครงานอย่างไรให้ตรงใจคุณ สมัครงานใกล้ฉัน สมัครงานใกล้บ้านอย่างไรให้งานสักที 1. วางเป้าหมาย หากตัวคุณยังอยู่ในช่วงเวลาที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองต้องการทำงานแบบไหน ยังไม่รู้ว่างานอะไรที่เราต้องการจริง ๆ อาจจะด้วยเหตุผลที่ว่าตัวเองมีความสามารถที่หลากหลาย และยังไม่เจอกับสิ่งที่ถนัดมากที่สุด การวางเป้าหมายในการหางานเอาไว้คือสิ่งที่ช่วยให้คุณพบเจอกับงานที่คุณต้องการ โดยอาจจะกำหนดออกมาว่าตัวเองมีความถนัดด้านใดบ้างเช่น ด้านคอมพิวเตอร์ ด้านเอกสาร ด้านกราฟิกดีไซน์ จากนั้นให้คุณลองกำหนดว่ามีงานใดบ้างที่ตรงกับความถนัดของคุณ 2. ใส่ใจกับทุกงานที่สมัคร หลายคนมักจะสมัครงานโดยวิธีการหว่านไปเรื่อย หรือการไล่สมัครงานไปทุกที่ที่สนใจ แต่เมื่อส่งเอกสารไปแล้วก็ไม่ได้จดหรือบันทึกเอาไว้ว่าตัวเองได้สมัครไปแล้ว สิ่งที่จำเป็นคือการบันทึกว่าตัวเองได้สมัครงานที่ใดไว้บ้าง วันเวลาที่สมัคร

บุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้า Pod เล็ก ราคาน่าซื้อ โดนใจสาย Minimal อย่างแน่นอน

0 Comments

บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการออกแบบ ซึ่งบาง Pod นั้นก็จะมีการออกแบบให้มีความเท่ห์ จึงมีขนาดใหญ่ แต่ว่าบาง Pod นั้นก็มีการออกแบบให้เล็กไว้ก่อน เพื่อสะดวกในการพกพาได้ง่ายขึ้น และ แน่นอนว่าขนาดที่เล็กก็ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับบางคนด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าสำหรับ Pod บุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็กนั้นมีตัวไหนที่น่าสนใจ และ เลือกใช้กันบ้าง   RELX INFINITY  เรียกว่าเป็นตัว Top เลยก็ว่าได้ ด้วยข้อดีที่หลากหลายอย่างมากจนทำให้ติดไปในในทุกเทรนด์ของบุหรี่ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นมั้งขนาดที่เหมาะสม ไม่หนักจนเกินไป และ ในเรื่องของการออกแบบนั้นก็ถือว่าค่อนข้างทำได้ดีอย่างมากด้วยเช่นกัน รับรองได้เลยว่า หากว่ามองหา Pod ที่มีขนาดเล็กนั้น อย่างไงก็ตาม RELX INFINITY นั้นจะต้องเป็นหนึ่งใน พอตที่จะต้องติดเข้ามาอย่างแน่นอน

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1

ประกันที่ไม่ควรพลาด ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1

0 Comments

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ในปัจจุบันนี้ใครๆก็ต้องการรูปแบบประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มครองสูงราคาเบี้ยประกันถูกด้วยกันทั้งสิ้นซึ่งในวันนี้คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1ซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบประกันรถยนต์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดดีที่สุดและถ้าคุณเข้ามาเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 กับเว็บรู้ใจจะทำให้คุณจ่ายค่าเบี้ยประกันได้ในราคาที่ถูกที่สุดเพราะเรามีบริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันที่จะทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ได้มากขึ้นกว่าเดิมหากคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 หรือรูปแบบประกันภัยรถยนต์ประเภทใดก็ตามเว็บรู้ใจเราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและให้บริการเพื่อที่จะช่วยทำให้ผู้เอาประกันประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองและได้รับรูปแบบความคุ้มครองที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุดไป เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 เนื่องจากรูปแบบความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 เป็นรูปแบบประกันภัยที่ได้รับความสนใจจากผู้เอาประกันมากที่สุดดังนั้นในวันนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากคุณลังเลใจว่าจะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 หรือรูปแบบประกันภัยรูปแบบอื่นๆดีซึ่งก่อนอื่นหากคุณยังไม่มั่นใจสามารถเข้าไปทำความรู้จักกับแต่ละรูปแบบประกันภัยรถยนต์ก่อนได้เพื่อที่จะทำให้คุณเข้าใจในรูปแบบความคุ้มครองที่คุณจะได้รับในรูปแบบประกันแต่ละประเภทซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ที่เป็นรูปแบบประกันภัยที่ดีที่สุดให้ความคุ้มครองครอบคลุมที่สุดย่อมช่วยทำให้ผู้เอาประกันไม่ต้องเสี่ยงกับอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันบนท้องถนนส่วนรูปแบบประกันภัยรถยนต์ประเภทอื่นๆนั้นแน่นอนว่ามีราคาเบี้ยประกันที่ถูกกว่าแต่รูปแบบความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจากประกันภัยรถยนต์อื่นๆก็จะน้อยตามไปด้วย ดังนั้นถ้าคุณจะเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองให้กับรถยนต์คันใหม่ของคุณสักคันเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1ติดไว้จะช่วยทำให้คุณไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงในอุบัติเหตุใดๆก็ตามที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตและที่สำคัญหากใครที่กำลังลังเลใจเพราะกังวลเกี่ยวกับค่าเบี้ยประกันของประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 คุณไม่ต้องเป็นกังวลไปเลยเพราะเว็บรู้ใจของเรามีบริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันที่จะช่วยทำให้ผู้เอาประกันนั้นจ่ายค่าเบี้ยประกันที่ต้องการได้ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมประหยัดเงินมากขึ้นและรู้สึกว่าคุ้มค่าในการจ่ายค่าเบี้ยประกันให้กับความคุ้มครองที่ตัวเองได้รับแน่นอน อีกทั้งเรายังมีสิทธิพิเศษอื่นๆที่จะช่วยทำให้คุณเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองที่ต้องการได้โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของเบี้ยประกันเลยทีเดียว

รถรับจ้างขนของอุดร

รถรับจ้างขนของอุดรที่ให้ความสะดวกปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการ

0 Comments

การบริการรถรับจ้างขนของอุดรเป็นบริการของบริษัทที่น่าเชื่อถือซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกและปลอดภัยสูงสุด รับจ้างขนย้ายสินค้าไปยังสำนักงานหรือย้ายบ้าน และจุดประสงค์อื่น ๆ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกประเภทรถได้ตามใจชอบเพื่อให้เกิดความเหมาะสม ในบทความจะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับให้บริการรถรับจ้างขนของอุดรให้เหล่าลูกค้าได้รู้จัก ใช้บริการรถรับจ้างขนของอุดรที่ครบวงจร การขนส่งสินค้าหรือขนย้ายสินค้าด้วยรถรับจ้างขนของอุดรนั้นเป็นที่นิยมมากสำหรับคนที่ต้องการขนย้ายสิ่งของจำนวนมากหรือสินค้าที่มีขนาดใหญ่ โดยรถรับจ้างขนสินค้าจะมีตั้งแต่รถ 6 ล้อรับจ้าง รถรับจ้างย้ายบ้าน รถปิคอัพ รถเฮี้ยบรับจ้าง รถพ่วงรับจ้าง และรถรับจ้างประเภทอื่น ๆ ที่ให้บริการ ลูกค้าสามารถติดต่อกับพนักงานของบริษัทได้ทุกวันเกี่ยวกับการจ้างรถขนส่งรวมถึงยังจองคิวรถล่วงหน้าได้เป็นเวลาที่มากกว่า 30 วัน มีขั้นตอนของการจองรถง่าย ๆ ได้ดังต่อไปนี้ มีการกำหนดทั้งต้นทางกับปลายทาง โดยจะทำการโทรติดต่อสอบถามแก่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการผ่านช่องทางการติดต่อทั้งจากพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ไลน์ เฟซบุ๊ค และช่องทางอื่น ๆ ที่สามารถติดต่อได้ ทำการเลือกขนาดรถที่จะใช้ ซึ่งแต่ละขนาดจะมีความแตกต่างกันไปตามชนิดและน้ำหนักของสินค้าที่จะทำการจัดส่ง รวมถึงวิเคราะห์จำนวนของสินค้าที่จะทำการจัดส่งด้วย มีการกำหนดเวลาและวันที่จะขนส่งสินค้า

สั่งสินค้าจากจีน

สิ่งที่มือใหม่ยังไม่รู้ เมื่อต้องสั่งสินค้าจากจีน

0 Comments

สมัยนี้ใครๆ ก็ขายของออนไลน์ได้ มีแค่งบประมาณเล็กน้อยและใช้สมาร์ทโฟน เล่นโซเชียลมีเดียเป็น ก็สามารถใช้ช่องทางนี้ในการหารายได้ได้แบบสบาย ๆ บางคนอาจจะทำขนามขาย หรือประดิษฐ์สินค้าออกมาขาย ส่วนบางคนก็อาจจะรับสินค้าราคาส่งมาขายต่อ อย่างเช่นการสั่งสินค้าจากจีน ที่เป็นอีกช่องทางในการนำเข้าสินค้าคุณภาพมาขายต่อโดยใช้ต้นทุนต่ำ สร้างกำไรได้เร็ว เพราะสินค้าจากจีนนั้นเป็นสินค้าที่ถูกผลิตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทันกระแส และเป็นแหล่งผลิตสินค้าที่มีความพร้อมในด้านของเครื่องจักร วัตถุดิบ จึงสามารถผลิตสินค้าต่าง ๆ ออกมาได้เป็นจำนวนมากและมีสินค้าหลากหลายประเภท จึงกลายเป็นอีกแหล่งสินค้าในราคาขายส่งที่เหล่านักขายออนไลน์ต่างให้ความสนใจ อย่างเช่นในโลกออนไลน์ ตามโซเชียลมีเดียหรือแอปฯ ช้อปปิ้งในไทย ก็จะเห็นได้ว่ามีร้านค้าหลาย ๆ ร้านที่เปิดให้พรีออเดอร์สินค้าจากจีน หรือบางร้านก็ทำการสั่งสินค้าจากจีนมาเลย แล้วนำมาขายต่อแบบพร้อมส่ง ก็เรียกความสนใจจากลูกค้าหลายคนได้ และบางร้านก็มียอดขายทีดี มีลูกค้ามาอุดหนุนสม่ำเสมอ จนได้ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำเลยก็มี แต่การสั่งสินค้าจากจีน ก็มีข้อจำกัดอยู่หลายอย่างที่อาจไม่ได้มีคนออกมาพูดบอกโดยตรง ทั้งอุปสรรคทางภาษา

เครื่องดูดฝุ่น

วิธีเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายให้ตรงตามที่คุณต้องการ

0 Comments

ตั้งแต่เมื่อโควิด 19 ระบาด ทำให้หลายคนเริ่มใช้ชีวิตในบ้านมากขึ้น หลายคนเริ่มจัดบ้าน เริ่มซื้อของมาเพื่อตกแต่ง รวมถึงการทำความสะอาดที่บ้านอีกด้วย ซึ่งทำให้อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดขายดีกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะเจ้าเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ไม่ว่าที่ไหนก็ขายดี แต่ถ้าคุณยังไม่มีเครื่องดูดฝุ่นไร้สายละก็ วันนี้เรามีวิธีเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายมาฝาก มาทำความเข้าใจประเภทของเครื่องดูดฝุ่นกันก่อน เครื่องดูดฝุ่นแบบกล่อง เครื่องดูดฝุ่นที่เราคุ้นเคย จะมีถังเก็บฝุ่นและมีท่อดูดสำหรับทำความสะอาด มีแรงดูดที่สูงง เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่กว้าง หรือปูพื้นด้วยพรม เพราะสามารถกำจัดฝุ่นได้อย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นใต้พรม หรือบนพรมก็ตาม แต่เจ้าเครื่องนี้มีน้ำหนักมาก เคลื่อนย้ายลำบาก ใช้เวลาในการถอดชิ้นส่วนค่อนข้างนาน เครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือ เป็นอีกเครื่องที่ได้รับความนิยม สามารถทำความสะอาดได้ทั่วทุกซอกทุกมุม รวมถึงเฟอร์นิเจอร์อย่าง โซฟา ชั้นวางของ ตู้เก็บของ ในรถยนต์ แถมจุดเด่นของเครื่องดูดฝุ่นชนิดนี้มีขนาดเล็ก เคลื่อนย้ายสะดวก

เช่ารถ เชียงใหม่ ราคาถูก

4 วิธีเลือก เช่ารถ เชียงใหม่ ราคาถูก

0 Comments

การไปเที่ยวเชียงใหม่ สำหรับหลายๆ คนนั้นมักจะเลือกการเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นหลัก เนื่องจากจะช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่เดินทางจากภาคใต้หรือภาคกลางก็มักจะใช้เครื่องบินแทบทั้งสิ้น ยิ่งในปัจจุบันมีสนามบินกระจายตัวอยู่ทั่วหัวเมืองต่างๆ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่การเดินทางไปเชียงใหม่ด้วยเครื่องบินจะได้รับความนิยม อย่างไรก็ดีเมื่อถึงปลายทางจังหวัดเชียงใหม่ สิ่งที่ทุกคนเลือกทำก็คือการเช่ารถ เชียงใหม่ ราคาถูก ซึ่งวิธีการเลือกเช่ารถมีดังต่อไปนี้ 1.เลือกอ่านจากรีวิว ปัจจุบันนี้มีรีวิวการเช่ารถขับทางอินเตอร์เน็ตจำนวนมาก ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็น Blogger ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นพิเศษ และเลือกรีวิวรถเช่าสำหรับขับในจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากเพิ่มความสะดวกให้กับคนที่เดินทางโดยเครื่องบินได้เป็นอย่างดี คุณสามารถเลือกอ่านรีวิวตามที่ต้องการได้ และตรวจสอบว่าบริษัทรถเช่าบริษัทใดให้การบริการที่มีคุณภาพดี ราคาไม่แพงจนเกินไป เพื่อให้การเช่ารถ เชียงใหม่ ราคาถูกเป็นไปด้วยความราบรื่น 2.สอบถามจากคนในพื้นที่ อีกวิธีหนึ่งในการเลือกรถเช่าจังหวัดเชียงใหม่ก็คือการสอบถามจากคนในพื้นที่ แต่อย่างไรก็ดีควรจะเป็นคนที่รู้จักกันอยู่มาก่อนแล้ว เช่นสอบถามจากเพื่อน หรือญาติ  ไม่ควรเลือกไปสอบถามเอาดาบหน้า หรือว่าไปสอบถามจากบริเวณสนามบิน เนื่องจากอาจได้รถเช่าที่ราคาแพงกว่าปกติ 3.เปรียบเทียบราคาจากเว็บไซต์ที่มีการให้บริการ ปัจจุบันมีเว็บไซต์สำหรับเปรียบเทียบราคาจำนวนมาก

การทำความสะอาดหลังคา อีกหนึ่งทางเลือกให้สุขภาพดีขึ้น

0 Comments

หลังคานั้นเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่สำคัญ ของบ้านเพราะคอยกันแดด กันฝนให้กับตัวเรา และพื้นบ้าน ดังนั้นหลังคาเองจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบ้านไม่นอยดังนั้นวันนี้เราจึงอยากจะนำเสนอการมีสุขภาพที่ดีกับการ ทำความสะอาดหลังคา ให้สุขภาพของเราดีขึ้น ? ทำไมจึงต้องทำความสะอาดหลังคา เชื่อว่าหลาย ๆ บ้านนั้นแทบจะไม่เคยขึ้นไปบนหลังคาเลยว่ามีอะไรอยู่บ้าง เพราะอาจจะไม่มีเวลา หรือไม่สะดวกขึ้นไปก็ตามแต่ แต่การที่ไม่ทำความสะอาดอะไรเลยจะทำให้เชื้อโรคและฝุ่นต่าง ๆ นั้นสะสมอยู่บนหลังคาดังนั้นการทำความสะอาดหลังคาจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก ทำไมทำความสะอาดหลังคาแล้วมีสุขภาพที่ดีขึ้น ? เนื่องจากหลังคานั้นถ้าหากไม่เคยทำความสะอาดไรเลย ก็จะเป็นที่สะสมของเชื้อโรค และ ฝุ่น และเมื่อลมพัดมาก็มีโอกาสที่เชื้อโรคและฝุ่นต่าง ๆ จะเข้ามาทางหน้าต่างได้เช่นกัน ดังนั้นถ้าหากเราเลือกทำความสะอาดหลังคานั้นจะทำให้เชื้อโรคและ ฝุ่นต่าง ๆ ไม่เข้ามาที่บ้านเราอย่างแน่นอน ถ้าไม่สะดวกขึ้นไปเอง ก็เรียกใช้บริการแทน ปัจจุบันมีบริการทำความสะอาดหลังคา โดยเฉพาะอยู่เช่นเดียวกัน ทำให้การทำความสะบนหลังคาเราไม่ต้องขึ้นไปเองเราสามารถเลือกใช้บริการทำความสะอาดหลังคา

หาเพื่อนต่างชาติ

6 วิธีเด็ด ! เดทกับหนุ่มต่างชาติอย่างไร ไม่ให้นก

0 Comments

                ปัจจุบันการที่เราจะหาแฟนคนสักคน เชื่อว่าหลาย ๆ คนโดยเฉพาะคุณผู้หญิงนั้นอาจจะเริ่มเบื่อกับชายไทยมากขึ้น หรืออาจจะอยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาย ฝ. ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับภารกิจแรกในการเริ่มเป็นสาย ฝ. ที่คุณผู้หญิงอย่างเรา ๆ นั้นต้องเจอนั้นคือ การออกเดต กับเหล่าหนุ่มต่างชาติ ให้ได้ใจพวกเขา ดังนั้นในบทความนี้ French-Asia : หาเพื่อนต่างชาติ จะมาแนะนำกลเม็ด วิธีเด็ด ๆ ในการเดตกับหนุ่มฝรั่งยังไงไม่ให้นกกัน มาลองดูดีกว่าว่าวิธีไหนจะเด็ด จะแซ่บ จนฝรั่งติดใจกันบ้าง ? ทำความเข้าใจวัฒนธรรมในประเทศของคู่เดต ไว้ก่อน             ประเทศแต่ละประเทศนั้นย่อมมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันอย่างแน่นอนคะ ดังนั้นการที่เราจะทำการบ้านเรื่องของหนุ่มต่างชาติที่จะมาเดตกับเราไว้ก่อน จะช่วยสร้างความประทับใจแรกอย่างมากเลยทีเดียว (First

ฝุ่นร้าย PM 2.5 จะป้องกันอย่างไรไม่ให้เข้ามาในรถของเรา

0 Comments

การขับยานยนต์เราต้องหาวิธีการลดอันตรายจากอุบัติเหตุ และหากหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างน้อย ๆ หาวิธีการลดภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุได้บ้างก็ยังดี นั่นจึงทำให้เราควรจะต้องมีการทำประกันรถยนต์เอาไว้ แต่จะทำแบบไหนระดับไหนก็ควรจะเช็คประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับเราไว้ก่อนตัดสินใจ สถานการณ์โควิด 19 ในตอนนี้จะไปในทิศทางไหนต่อเราไม่อาจคาดเดาได้ แต่ความอันตรายที่เราจะมองข้ามไปไม่ได้อีกอย่างก็คือ ปัญหาของฝุ่น PM 2.5 เราตื่นตัวกับเรื่องนี้กันอยู่ช่วงหนึ่งและก็เริ่มที่จะลืมเลือนกันไปตามกาลเวลา หลายคนเข้าใจว่าหากเราอยู่ในรถเราก็ปลอดภัยจากฝุ่น PM 2.5 แล้ว ความเข้าใจนี้ไม่ถูกต้องนัก PM 2.5 เป็นฝุ่นที่เล็กมาก สามารถเข้ามาในรถของเราได้เช่นกัน มาดูวิธีป้องกันไม่ให้ฝุ่นร้ายนี้เข้ามาในรถของเรากันดีกว่า ไม่เปิดหน้าต่างโดยไม่จำเป็น บางคนอาจมีพฤติกรรมชอบเปิดหน้าต่างรับลมขณะขับรถ เพราะขับออกต่างจังหวัดบ่อยจนเคยชิน บางคนสูบบุหรี่ขณะขับรถ จึงทำให้ต้องเปิดหน้าต่าง การเปิดหน้าต่างจะทำให้เรารับฝุ่นเต็ม ดังนั้นเลี่ยงได้ก็เลี่ยงจะดีกว่า คำแนะนำ –